Bếp từ chefs có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ chefs có tốt không? Có nên mua không?

Đối với hai nhu cầu của người tiêu dùng đó là giá cả phải chăng. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ về chất lượng và các tính năng thông minh hiện đại. Bếp từ Chefs nhanh chóng chiếm được lòng tin  của các hộ gia đình trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy bếp từ chefs có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng  beptueu tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Bếp từ chefs có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ chefs có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ CHEF’S – Thương hiệu Việt Nam đáng tin cậy

Chefs là thương hiệu Việt Nam do một doanh nhân Việt Nam đăng ký kinh doanh. Sản xuất theo hình thức OEM (dưới hình thức một công ty thuê một công ty khác sản xuất sản phẩm sau đó áp dụng thương hiệu của mình rồi vận hành sản xuất, sau đó bán hàng, bảo hành, bảo trì, …). 

Chefs là nhà phân phối bếp từ, bếp điện từ hàng đầu tại Việt Nam. Bếp được phân phối sản xuất, lắp ráp ở nhiều nơi, ở các nước khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Việt Nam….

CHEF’S cung cấp những sản phẩm bếp từ tốt nhất. Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức với giá cả cạnh tranh cho khách hàng Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều sử dụng kính Schott của Đức, Eurokera của Pháp, Nippon của Nhật. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu từ nhà máy EO về lắp ráp tại Việt Nam CHEF’S có xưởng lắp ráp tại Hà Nội.

>> Xem thêm Đánh giá bếp từ chefs eh-dih888 có tốt không? tại đây. 

Bếp từ CHEFS có tốt không?

Bếp từ CHEF’S được thiết kế theo 3 loại cơ bản

– Bếp từ đơn: Bếp từ đơn của CHEF khá nhỏ gọn và phù hợp với các món lẩu hoặc các món ăn nóng. Bạn có thể sử dụng bếp nấu trực tiếp trên bàn ăn. 

– Bếp từ đôi: Bếp từ đôi CHEFS có 2 vùng , nấu nướng thoải mái. Có nghĩa là có thể chế biến 2 món cùng một lúc. Bếp được lắp chắc chắn và có thể lắp âm. 

– Bếp từ 3: Bếp từ CHEF’S 3 có kích thước lớn với 3 vùng nấu tiện dụng. Có nghĩa là bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc. Bếp có thể lắp đặt âm hoặc đặt trên kệ bếp và phải đặt ở vị trí cố định.

Được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu

Giao diện bếp 

– Vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện

– Thiết kế  sang trọng, Độ bền cao 

– Chống rỉ, chống rò rỉ điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm. 

Mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran 

– Nguyên khối, vát cạnh, mặt đen sang trọng 

– Chống trầy xước, khó mài mòn Chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, nhiệt độ thay đổi lên đến 800 độ C.

Thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu 

Thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu 

Nhiều tính năng nấu thông minh

– Chức năng nấu nhanh Booster: 

Bếp từ inverter được trang bị công nghệ hiện đại. Với chức năng nấu nhanh với công suất cao lên đến 3700 W trong 1 vùng nấu. Giúp rút ngắn đáng kể thời gian nấu so với các bếp bình thường. 

– Chức năng hầm thông minh

Chỉ với một nút chạm trên bảng điều khiển. Bạn có thể rảnh tay để chế biến các món ăn khác mà món hầm vẫn ở nhiệt độ phù hợp.

– Bàn phím trượt: Dễ dàng điều  chỉnh 9 mức công suất, hẹn giờ hoặc khóa bảng điều khiển. Bằng cách trượt bảng cảm ứng độc lập. 

– Chức năng tạm dừng: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng  trong 10 phút. Để bạn rảnh tay nghe điện thoại hoặc mở cửa đón khách vào nhà. Bếp tự động tắt sau 10 phút.

Nhiều tính năng thông minh 

Nhiều tính năng thông minh 

An toàn khi sử dụng nhờ các tính năng an toàn trên bếp

– Cảnh báo nhiệt dư (nhiệt dư) để tránh trường hợp người dùng chạm tay vào bếp.

– Khóa bảng điều khiển (Child Lock) khóa hoạt động của bảng điều khiển bếp từ. Và do đó tránh được táy máy của trẻ nhỏ khi sử dụng bếp. 

– Chế độ tự động tắt nếu quên (tắt tự động) giúp giảm tiêu hao năng lượng quá mức. Và duy trì tuổi thọ của bếp. 

– Tự động tắt bếp nếu không có nồi (dò nồi trên bếp từ). 

– Tự động chia sẻ năng lượng (quản lý năng lượng) giữa các vùng nấu. 

– Hệ thống bảo vệ quá nhiệt và quá áp để ngăn ngừa hư hỏng.

>> Xem thêm Đánh giá bếp từ chefs eh-dih890 có tốt không? tại đây. 

Trên là những giải đáp cho câu hỏi bếp từ chefs có tốt không? Có nên mua không?Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp từ chefs. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096