Đánh giá bếp từ teka ibc 72301 có tốt không?

Đánh giá bếp từ teka ibc 72301 có tốt không? 

Bếp từ Teka IBC 72301 nhập khẩu nguyên chiếc với kiểu dáng quý phái, thiết kế độc quyền của hãng Teka Tây Ban Nha. Bếp có thiết kế độc đáo và nhiều chức năng ưu việt. Giúp bạn nấu nướng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong số bếp từ Teka được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng Beptueu.com.vn đánh giá sản phẩm này qua bài viết này nhé! 

Đánh giá bếp từ teka ibc 72301 có tốt không? 

Đánh giá bếp từ teka ibc 72301 có tốt không? 

Nguồn gốc, xuất xứ bếp từ teka ibc 72301 

Bếp từ Teka là thương hiệu bếp từ nổi tiếng ra đời tại Đức sau đó được sản xuất tập trung tại Tây Ban Nha. Teka sử dụng linh kiện điện tử nhập khẩu từ Đức, Pháp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu. Nên bếp từ của bạn luôn đảm bảo độ bền cao, chất lượng cao. Một thương hiệu bếp từ Châu Âu được người dùng trên thế giới đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Bếp từ Teka IBC 72301 nhập khẩu nguyên chiếc với kiểu dáng hiện đại, sang trọng.  Và nhiều chức năng ưu việt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Thương hiệu bếp từ Teka

Thương hiệu bếp từ Teka

Đánh giá bếp từ teka ibc 72301 có tốt không? 

Để đánh giá bếp từ teka ibc 72301 chúng ta đánh giá qua một số tiêu chí dưới đây:

Về thiết kế

Bếp từ Teka IBC 72301 được mài dũa tạo nên vẻ ngoài trang nhã, tinh tế và cách tân. Sẽ giúp không gian bếp của bạn thêm sang trọng. 

Được lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Tổng công suất của 2 bếp lên đến 3800 W. Hỗ trợ công việc nấu nướng của gia đình bạn nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian rất nhiều so với bếp điện từ. 

Teka IBC72301 giúp tiết kiệm không gian căn bếp của người dùng nhờ thiết kế đa năng tích hợp 2 vùng nấu từ lắp âm. Trên mặt bếp sử dụng cảm ứng dạng trượt slide. Thiết kế đơn giản ai cũng có thể nấu nướng nhanh chóng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh công suất của hai vùng nấu riêng biệt để phù hợp với món ăn đang chế biến.

Thiết kế trang nhã, tinh tế và cách tân

Thiết kế trang nhã, tinh tế và cách tân

Linh kiện 

Teka sử dụng linh kiện điện tử nhập khẩu từ Đức, Pháp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu. Đảm bảo bếp từ của bạn luôn có độ bền và chất lượng cao.

Điểm nổi bật của sản phẩm là mặt kính Schott có độ bóng cao, khả năng chịu va đập và chịu nhiệt vượt trội. Giảm nguy cơ nứt, vỡ mặt kính khi đun nấu ở công suất lớn hoặc tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài. Mặt kính gồm thấu kính hội tụ giúp truyền nhiệt theo phương thẳng đứng từ mặt bếp đến đáy nồi. Mà không thoát ra môi trường xung quanh. Mặt kính xám nguyên khối đảm bảo an toàn, đẹp thẩm mỹ và tiện lợi cho công việc lau chùi, vệ sinh.  

Bếp từ Teka IBC 72301 còn sử dụng hệ thống mâm nhiệt E.G.O cao cấp nhập khẩu từ Đức. Ưu điểm tuyệt vời là tỏa nhiệt nhanh, đều và nhận biết vùng nấu truyền nhiệt trực tiếp xuống đáy nồi. Nấu chín thức ăn nhanh hơn và giữ thức ăn luôn thơm ngon. Từ đó, hiệu suất sử dụng cao, nhiệt lượng thất thoát chỉ 10%. Giảm thời gian đun nấu và tiết kiệm năng lượng. 

Thân bếp IBC được làm từ thép không gỉ có độ bền cao và được phủ một lớp sơn tĩnh điện an toàn cho bếp từ Teka. 

Tính năng 

Chức năng tự nhận diện đáy nồi và sinh nhiệt phù hợp. Các vùng nấu có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với các kích cỡ nồi chảo khác nhau. 

Công nghệ Inverter thông minh vượt trội. Giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ của sản phẩm có lõi từ trong bếp từ. Ngoài ra, công nghệ inverter điều chỉnh mức công suất hợp lý giúp bếp  từ không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Teka IBC 72301 có chức năng hẹn giờ thông minh cho phép bạn cài đặt thời gian từ 1 đến 99 phút tùy theo công việc nấu nướng của bạn. Sau khi hết thời gian nấu trên, bếp sẽ tự động tắt.

Bạn có thể nấu ăn nhanh với chức năng Power Plus. Công suất bếp tăng thêm đến 70% cho phép nhiệt tập trung tại một vùng nấu. 

Chức năng nấu ở nhiệt độ thấp của Teka IBC 72301 hỗ trợ nấu ở nhiệt độ thấp các món hầm, canh, súp để làm mềm nguyên liệu và tăng hương vị.

Các chế độ cài đặt thời gian nấu riêng biệt cho từng vùng nấu. Và 09 mức công suất nấu cho phép bạn tùy chỉnh theo từng món ăn. 

Các tính năng an toàn như khóa an toàn trẻ em, tự động ngắt bảng điều khiển nếu trẻ chạm vào, chức năng cảnh báo nhiệt dư khi bếp quá nóng. Hay tự ngắt bếp khi có cảnh báo tràn. 

Trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tối ưu người dùng 

Trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tối ưu người dùng 

Xem thêm 

Review đánh giá chất lượng bếp từ teka ir 6320

Review đánh giá bếp từ teka ir 721 chi tiết từ A-Z

Trên đây là bài Đánh giá bếp từ teka ibc 72301 có tốt không? Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ. Sẽ giúp bạn có thể đánh giá bếp từ teka ibc 72301 một cách khách quan nhất và đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này không? Cảm ơn các bạn đã theo dõi! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096